แบตอึดพร้อมใช้ เอซุสเสิร์ฟโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ เน้นเครื่องเบา พลังเยอะใช้ได้นาน

  • 11 พ.ค. 2563
  • 778
หางาน,สมัครงาน,งาน,แบตอึดพร้อมใช้ เอซุสเสิร์ฟโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ เน้นเครื่องเบา พลังเยอะใช้ได้นาน

เอซุส เปิดตัวโน้ตบุ๊ก EeeBook X205TA น้ำหนักไม่ถึง 1 กิโลกรัม พร้อมระยะใช้งานสูงสุด 12 ชั่วโมง หน้าจอ 11.6 นิ้ว รองรับการทำงานและความบันเทิง…

ด้วยรูปแบบการใช้งานคอมพิวเตอร์ที่เปลี่ยนไป ทำให้ปัจจัยสำหรับการเลือกซื้อโน้ตบุ๊กของผู้ใช้งานบางส่วนในปัจจุบันต่างไปจากเดิม โดยเน้นไปที่ความบางเบา เพื่อการพกพาที่คล่องตัว และสะดวกต่อการใช้งานนอกสถานที่ รวมถึงระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน เอซุสจึงขอแนะนำโน้ตบุ๊ก EeeBook X205TA อันมีจุดเด่นที่ครบถ้วนในการเป็นโน้ตบุ๊กสำหรับคนเจเนอเรชั่นใหม่ ซึ่งต้องการคอมพิวเตอร์ที่ทำงานได้ครบครัน ในรูปโฉมที่บางเบา ใช้งานได้ทุกสถานที่

นายเจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานโน้ตบุ๊กมีความเปลี่ยนแปลงและหลากหลายขึ้น เอซุสจึงพยายามตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานควบคู่กับการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม จึงได้วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคต โดยรุ่นล่าสุดคือโน้ตบุ๊ก EeeBook X205TA ซึ่งมีจุดเด่นด้านตัวเครื่องบางเบาและระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ทั้งวัน เชื่อว่าโน้ตบุ๊กรุ่นดังกล่าวจะเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างครบถ้วนที่สุดรุ่นหนึ่ง

บางและเบา...
เอซุส EeeBook X205TA เป็นโน้ตบุ๊กที่มีจุดเด่นด้านความบางเบา ตัวเครื่องมีความหนา 1.75 เซนติเมตร และน้ำหนักไม่ถึง 1 กิโลกรัม ถือเป็นหนึ่งในโน้ตบุ๊กขนาด 11 นิ้วที่เบาที่สุดเครื่องหนึ่งในปัจจุบัน ขณะเดียวกันอะแดปเตอร์สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ก็มีขนาดเล็กกว่าบัตรเครดิต

 

 

สีน้ำเงินเข้ม สวยไม่ใช่เล่น


จอ 11 นิ้ว ระดับ HD
หน้าจอเป็นความละเอียดระดับ HD ขนาด 11.6 นิ้ว ออกแบบมาให้เหมาะสำหรับการทำงานในทุกสถานที่ พร้อมหน่วยความจำแบบแฟลชขนาด 64GB รองรับพอร์ตเชื่อมต่อที่ครบถ้วน ทั้ง USB ให้สามารถต่อมอนิเตอร์หรือโปรเจกเตอร์ผ่านทางพอร์ต micro HDMI ในตัว นอกจากนี้ยังเพิ่มหน่วยความจำสำหรับสำรองไฟล์งาน หรือใช้ถ่ายโอนภาพจากกล้องถ่ายรูปด้วยช่องอ่านการ์ด MicroSD ได้ด้วย

ดีไซน์พรีเมียม...
ดีไซน์ของเอซุส EeeBook X205TA ได้รับการผสมผสานระหว่างความหรูหราพรีเมียมเข้ากับลายเส้นและส่วนโค้งในมุมต่างๆ ของตัวเครื่อง ร่วมกับสีสัน อาทิ สีน้ำเงินเข้ม สีขาว สีแดง หรือสีทอง ซึ่งนอกจากการออกแบบภายนอกก็ยังมีการวิจัยและออกแบบมาอย่างประณีตภายในแบบไร้พัดลมระบายความร้อน ทำให้สามารถทำงานได้เงียบ ไร้เสียงรบกวน

ประสิทธิภาพพร้อมใช้งาน...
ในส่วนของการประมวลผล เอซุสเลือกใช้ชิปประมวลผล Intel Bay Trail-T Quad Core Z3735 1.33 GHz Processor ที่สามารถรองรับการใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวันได้ ทั้งการทำงานเอกสาร ชมภาพยนตร์ ท่องอินเทอร์เน็ต ทั้งยังเล่นเกมเบาๆ จากการทำงาน รวมถึงแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน สามารถท่องเว็บไซต์ได้ 12 ชั่วโมง หมดกังวลเรื่องชาร์จแบตเตอรี่ระหว่างวัน

 

 

สีทอง เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์


สำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ เอซุส EeeBook X205TA ก็มาพร้อม Windows 8.1 with Bing ที่พร้อมได้รับการอัพเกรดเป็น Windows 10 ฟรี ทั้งยังมอบสิทธิ์ใช้งาน Office 365 ร่วมกับพื้นที่เก็บข้อมูลออนไลน์ OneDrive 1TB ฟรีนาน 1 ปี หมดปัญหาจุกจิกในการติดตั้งระบบปฏิบัติการ ทั้งยังทำให้คุณได้ใช้ซอฟต์แวร์ที่ใหม่ล่าสุดได้ตลอดเวลา.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top